ขับสารพิษง่าย ๆ ด้วยการหายใจ

ในแต่ละวัน เราทุกคนต้องเผชิญกับสารพิษต่าง ๆ อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ทั้งสารพิษจากภายนอก เช่น ฝุ่น ควัน และสารเคมีที่ปะปนมาทางอากาศตามท้องถนนหรือแม้แต่ในอาหารและเครื่องดื่มที่ไม่สะอาด รวมทั้งสารพิษภายในร่างกายที่หลั่งออกมาเมื่อเราตกอยู่ในภาวะเครียดและกดดัน ซึ่งส่งผลต่อกลไกการทำงานต่าง ๆ ของร่างกาย ถึงแม้ว่าร่างกายจะสามารถขับสารพิษเหล่านี้ออกไปได้เอง แต่หากได้สารพิษมากจนเกินไปก็อาจส่งผลให้ร่างกายขาดภูมิคุ้มกันในการต่อสู้กับโรคภัยต่าง ๆ และอ่อนแอลงเรื่อยๆ
 
วันนี้ มีเคล็ดลับในการสร้างภูมิคุ้มกัน และขับสารพิษออกจากร่างกายได้ง่าย ๆ ซึ่งการขับสารพิษออกจากร่างกายนั้นทำได้หลายวิธีไม่ว่าจะเป็น ขับพิษด้วยการรับประทาน การดีท๊อกซ์วิธีต่าง ๆ แต่วิธีที่สะดวกและง่ายที่สุดคือการขับสารพิษด้วยการหายใจ ซึ่งเป็นวิธีการขับสารพิษที่สามารถทำได้ทุกวัน ทุกเวลาอีกด้วย
 
การขับสารพิษด้วยการหายใจ ช่วยเติมออกซิเจนให้ร่างกาย และยังช่วยทำให้จิตใจสงบขึ้น เปรียบเสมือนการประสานการทำงานระหว่างร่างกายและจิตใจนั่นเอง
อ่านบทความฉบับเต็ม : https://www.aia.co.th/…/art…/toxic-with-simple-breathing
 
เราคือที่ปรึกษาการเงินให้คำปรึกษาด้านการบริหารความเสี่ยง📈การบริหารจัดการความมั่งคั่ง💵การประกันชีวิต👩🏻‍🦼ประกันชีวิตควบการลงทุนในกองทุนรวมหุ้น ตราสารหนี้ทั้งในและต่างประเทศทั่วโลก 🏦การวางแผนภาษี การประกันภัย 🚘 ด้วยทีมงานมืออาชีพที่มากด้วยประสบการณ์ที่จะนำพาท่านสู่ความสำเร็จ
 
🏆สนใจร่วมงานกับเราเพื่อเตรียมความพร้อมสู่การเป็นที่ปรึกษาทางการเงินมืออาชีพได้ทันที💰:
E: moneyandwealthplus@gmail.com
T: 063-282-3651
 
📺รวมช่องทางสื่อสารของเรา📣
.