3 เทคนิคเปลี่ยนคุณเป็นคนใหม่

สร้างนิสัยชอบออกกำลังกาย สร้างรายได้
ในอดีตที่ผ่านมา เราเชื่อกันมาตลอดว่าการสร้างพฤติกรรมใหม่ หรือ การปรับพฤติกรรมให้ดีขึ้นนั้น ขึ้นอยู่กับความมุ่งมั่นตั้งใจของเราเป็นหลัก โดยเฉพาะอย่างยิ่งการสร้างนิสัยการออกกำลังกายให้ได้อย่างสม่ำเสมอ แต่ผลการวิจัยล่าสุดพบว่า การสร้างพฤติกรรมใหม่อาจซับซ้อนกว่าที่เราเข้าใจ เพราะช่วงเวลาของวัน สิ่งแวดล้อมรอบตัว หรือแม้กระทั่งว่าคุณนอนหลับสนิทหรือไม่ในคืนก่อนหน้า ล้วนส่งผลต่อความมุ่งมั่นในการปรับพฤติกรรมของเราทั้งสิ้น
 
3 เทคนิคเปลี่ยนคุณเป็นคนใหม่ สร้างนิสัยชอบออกกำลังกาย
  1. สร้างกิจวัตร การเริ่มต้นคือส่วนที่ยากที่สุดของการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรม การสร้างกิจวัตรที่ช่วยกระตุ้นให้คุณลุกขึ้นมาออกกำลังกายได้จึงจำเป็นอย่างยิ่ง เช่น ลองเปิดเพลงโปรดทุกครั้งก่อนออกกำลังกาย เพื่อส่งสัญญาณให้สมองรับรู้ว่า กำลังจะเตรียมเข้าสู่กิจวัตรการออกกำลังกายแล้ว
  2. มัดรวมสิ่งที่เลิฟ ลองผูกการออกกำลังกายไปกับสิ่งที่คุณชอบทำ เพื่อเพิ่มความเพลิดเพลิน เช่น ดูซีรีย์ที่ชอบไปด้วยขณะวิ่งบนลู่ หรือ ออกกำลังกายไปเล่นกับน้องหมาน้องแมวไป
  3. ชดเชยถ้าไม่ได้ออกกำลังกายตามแผน ชีวิตมักมีอะไรผิดแผนอยู่เสมอ เราจึงควรมีแผน 2 แผน 3 ชดเชยเผื่อไว้ล่วงหน้า เอาไว้รับมือเวลาชีวิตยุ่งเหยิง เช่น ตั้งใจไว้ล่วงหน้าว่า “ถ้าวันนี้ไปเดินออกกำลังกายไม่ได้ จะออกกำลังกายคลาสออนไลน์ที่บ้านแทน” ซึ่งการวางแผนสำรองไว้เช่นนี้จะช่วยให้เราทำตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ได้สำเร็จ
 
เราคือที่ปรึกษาการเงินให้คำปรึกษาด้านการบริหารความเสี่ยง📈การบริหารจัดการความมั่งคั่ง💵การประกันชีวิต👩🏻‍🦼ประกันชีวิตควบการลงทุนในกองทุนรวมหุ้น ตราสารหนี้ทั้งในและต่างประเทศทั่วโลก 🏦การวางแผนภาษี การประกันภัย 🚘 ด้วยทีมงานมืออาชีพที่มากด้วยประสบการณ์ที่จะนำพาท่านสู่ความสำเร็จ
 
🏆สนใจร่วมงานกับเราเพื่อเตรียมความพร้อมสู่การเป็นที่ปรึกษาทางการเงินมืออาชีพได้ทันที💰:
E: moneyandwealthplus@gmail.com
T: 063-282-3651
 
📺รวมช่องทางสื่อสารของเรา📣